Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh 2021 và triển khai phương hướng tuyển sinh 2022

Chiều ngày 14/01/2022, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm 2022. Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyển sinh bậc Trung cấp năm 2021 và đề xuất các giải pháp, phương hướng nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2022.

IMG_0043.jpg

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị có: Thầy Huỳnh Tấn Mẫn– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Bùi Hồng Phong – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Trần Quốc Hải – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo là đại diện các Phòng, Khoa và toàn thể CB – GV – NV của Nhà trường.

IMG_0044.jpg

Lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo đại diện các Phòng, Khoa

IMG_0047.jpg

Toàn thể CB - GV - NV tham dự Hội nghị qua ứng dụng họp trực tuyến Google Meet

Tại Hội nghị, thầy Nguyễn Hải Thanh - Trưởng phòng Tuyển sinh -  Công tác Sinh viên đã báo cáo tổng kết các hoạt động tuyển sinh năm 2021. Trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường đã linh hoạt ứng dụng công nghệ thông tin, tích cực sử dụng các kênh truyền thông như: Facebook, Youtube,…cùng với đẩy mạnh các chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THCS, liên kết với các TT GDNN – GDTX trên địa bàn và các tỉnh để thực hiện công tác tuyển sinh đạt hiệu quả. Công tác truyền thông cũng được đẩy mạnh, đặc biệt các chương trình livestream tư vấn tuyển sinh trên nền tảng mạng xã hội facebook, youtube mang lại hiệu quả cao. Thầy Nguyễn Hải Thanh đề xuất cần: Tiếp tục đa dạng hoá các kênh truyền thông; Cần chú trọng đến đối tượng là học sinh của Nhà trường, cựu học sinh tham gia chia sẻ và lan toả giá trị của Nhà trường đến xã hội và thí sinh; Tiếp tục cải tiến và phát huy các chương trình tư vấn hướng nghiệp tiếp cận tới các thí sinh lớp 9, lớp 12…

Lãnh đạo nhà trường đã biểu dương và khen thưởng cho các cá nhân là những CB-GV-NV đã có những đóng góp tích cực vào sự thành công của công tác tuyển sinh năm 2021.

IMG_0050.jpg

Thầy Võ Minh Thuận - Phó Trưởng phòng TS - CTHS, Phó Chủ tịch Công đoàn đọc Quyết định khen thưởng CB-GV-NV đạt thành tích trong phong trào tuyển sinh "1+2"

IMG_0052.jpg

CB-GV-NV nhận giấy khen đạt thành tích trong phong trào tuyển sinh "1+2"

IMG_0054.jpg

Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa chụp hình lưu niệm cùng với CB-GV-NV đạt thành tích cao trong phong trào tuyển sinh "1+2"

Kết luận tại Hội nghị, Thầy Huỳnh Tấn Mẫn– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao kết quả tuyển sinh đã đạt được trong năm 2021, đồng thời ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, tích cực, chủ động và đóng góp của từng đơn vị, cá nhân vào thành công chung của công tác tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường. Thầy cũng đã đưa ra định hướng, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần phải làm để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tuyển sinh năm 2022 như: Tiếp tục phát huy tính sáng tạo, nghiên cứu mở ngành để công tác tuyển sinh được đa dạng, đẩy mạnh công tác truyền thông, số hóa ấn phẩm về truyền thông và  đồng thời nhấn mạnh “Đội ngũ CB-GV-NV cần phải nhận thức và hành động, nhận thức công tác tuyển sinh là nhiệm vụ của mỗi người và của toàn trường, là vấn đề sống còn của Nhà trường. Tập thể phải đồng tâm hiệp lực hành động cho công tác tuyển sinh để đạt được hiệu quả cao hơn;

 

IMG_0058.jpg

Thầy Huỳnh Tấn Mẫn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát động phong trào tuyển sinh năm 2022

 

IMG_0059.jpg

Thầy Huỳnh Tấn Mẫn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường tuyên bố bế mạc Hội nghị

 

tuyensinh : 17-01-2022 929